Phần mềm quản lý siêu thị là một công cụ được rất nhiều chủ cửa hàng hiện nay sử dụng. Hầu hết khi bước chân vào bất cứ cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa đều thấy công cụ này trong cửa hàng. Bạn đang chuẩn bị kinh doanh nhưng đang phân vân không biết có nên dùng phần mềm này cho cửa hàng của mình hay không thì ngay sau đây sẽ là những ưu điểm khi sử dụng phần mềm quản lý siêu thị, từ đó bạn có thể cân nhắc đưa ra quyết định phù hợp. Cùng Kinhdoanhsieuthi tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của phần mềm quản lý siêu thị mini mà bạn cần biết

Xây dựng chương trình khuyến mãi

Phần mềm quản lý siêu thị mini giúp bạn xây dựng các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút và tăng tương tác thực tế với khách. Chắc chắn các chương trình bán hàng này là một hoạt động không thể thiếu. Vì vậy, nếu cứ giữ cách xây dựng truyền thống thì vừa mất thời gian mà đem lại hiệu quả không cao. 

Gia tăng hiệu quả làm việc của nhân viên

Phần mềm quản lý cửa hàng tiện lợi giúp người dùng giám sát hoạt động bán hàng của từng nhân viên, từ đó gián tiếp thúc đẩy hiệu quả làm việc của từng người. Sẽ không còn tình trạng người này ỷ lại vào người khác rồi cuối cùng công việc không được giải quyết, dẫn đến việc không mang lại hiệu quả. 

Bán hành nhanh chóng

Sử dụng máy quét mã vạch và thanh toán bằng cách click chọn sản phẩm, phần mềm quản lý cửa hàng tiện lợi sẽ tối ưu quá trình thanh toán cho người mua, từ đó nâng cao trải nghiệm của cho khách hàng. .

Quản lý bán hàng trên hệ thống

Quản lý tập trung mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng tiện lợi trên thiết bị di động thông qua phần mềm. Mọi dữ liệu dễ được đồng bộ trên toàn hệ thống, từ đó người dùng nắm từ chi tiết đến tổng quan về toàn bộ siêu thị của mình đơn giản nhất.

Sử dụng trên thiết bị di động

Có app trên thiết bị di động, bạn có thể theo dõi và quản lý tất cả hoạt động của siêu thị nhanh nhất thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình. Vì vậy, không cần phải có mặt ở cửa hàng mà bạn vẫn nắm bắt được tình hình hoạt động một cách chính xác. 

Quản lý kho

Chi tiết số lượng hàng hóa cũng như mọi hoạt động xuất nhập tồn kho đều được thống kê chặt chẽ trên giao diện phần mềm. Bạn có thể nắm tổng quan nhất về hàng hóa trong kho cũng như theo dõi chính xác lượng hàng tồn. Tránh việc nhập xuất không hợp lý dẫn đến hàng tồn kho quá nhiều, quá hạn sử dụng, gây thiệt hại lớn cho cửa hàng. 

Liên kết với website

Phần mềm quản lý siêu thị mini giúp bạn liên kết với website bán hàng và đồng bộ mọi thông tin, dữ liệu giữa website và phần mềm. Đồng thời hỗ trợ quản lý đa kênh với phần mềm bán hàng đa kênh Omnichannel.

Với những ưu điểm của phần mềm quản lý siêu thị mini thì không khó hiểu tại sao có đến 100% cửa hàng đều trang bị công cụ này để kiểm soát hoạt động của cửa hàng. Vì vậy, nếu bạn đang dự định kinh doanh thì hãy đầu tư ngay phần mềm này nhé. Chúc bạn thành công!